Mesti žjófnašur Ķslandsögunnar, löglegt en sišlaust

Žegar Ólafslög Framsóknarflokksins 1979 voru samžykkt, meš dyggum stušningi Krata, var alžżšu žessa lands komiš ķ skuldafangelsi allt sitt lķf. Į ég žį viš verštrygginguna, žvķ hśn er algjör svķvirša og į enga hlišstęšu ķ öšrum löndum.  Žaš er alveg śtilokaš aš žaš geti talist ešlilegir višskiptahęttir aš skuldin aukist ķ hverjum mįnuši žrįtt fyrir aš fólk borgi himinhįar upphęšir mįnašarlega. Žessu žarf aš breyta sem allra fyrst og afnema žann óskapnaš śr ķslensku žjóšlķfi, žetta er žjóšarskömm.  Žvķ segi ég: Žetta er hreinn og klįr žjófnašur.

Ég tók erlent hśsnęšislįn ķ desember 2004 upp į 10 milljónir , 50% ķ japönsku jeni og 50% ķ svissneskum frönkum. Vextir af jeninu eru 2.4% og frönkunum 3.9% meš vaxtaįlagi. Žaš er sannarlega annaš lķf aš vera  meš svona hśsnęšislįn sem mašur sér lękka ķ hverjum mįnuši. Įętluš greišsla į mįnuši var 55.000, en hefur lengst af veriš fyrir nešan žaš, lęgst fariš ķ 43.000 į mįnuši, en sex sinnum fariš ofan viš 55.000, mest 59.000. Best er aš taka erlent lįn žegar gengisvķsitalan er hį en ekki langt nišri, best vęri 120.000-130.000, žvķ žį getur mašur varla annaš en grętt. Ef mašur hinsvegar tęki žaš žegar gengisvķsitalan vęri lįg žį gęti mašur veriš ķ verri mįlum.  Ég greiddi ķ afborganir 403.708 og ķ vexti 247.513 į sķšasta įri. Lįniš er til 25 įra og get ég borgaš inn į žaš aukalega hvenęr sem ég vil, įn aukakostnašar. Žaš myndi breyta miklu fyrir žį sem hafa lķtiš milli handanna ķ peningum ef verštryggingin yrši afnumin og vextirnir lękkašir, helst nišur ķ 3-4% į hśsnęšislįnum. Frjįlslyndi flokkurinn vill afnema verštryggingu, kjósiš žvķ X-F 12. maķ.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband