Fundur Alžjóšastofu į Akureyri 18.04.2007. Um innflytjendamįl.

Ég sat žennann fund sem frambjóšandi Frjįlslyndaflokksins og įtti hann aš fjalla um innflytjendamįl, en žaš var tekinn dįgóšur tķmi til aš rakka nišur FF og frambjóšendur hans eins og Jón Magnśsson og Magnśs Žór Hafsteinsson sem mér fannst aš hefši įtt aš vera fyrir nešan viršingu lektorana skólagegnu sem voru aš lįta ljós sitt skķna į ósmekklegan hįtt aš žeim fjarstöddum. Žannig aš žeir gįtu ekki boriš hönd yfir höfuš sér. Svona smekkleysa ber ekki vott um mikla menntun hjį žeim žvķ sagt er aš menntun eyši fordómum. Plataši ég einn žeirra meš žvķ aš segja viš hann aš ég ętlaši aš žakka honum fyrir mįlefnalega umręšu um flokkinn minn og kokgleypti hann žaš og sagšist nś ekki hafa veriš aš hęla flokknum  hann hélt greinilega aš ég hefši ekki skiliš ómerkilegheitin ķ honum. Žessi sami setti sig į hįan hest og taldi aš žeir sem ekki skrifušu rétt og hefšu ekki kommur og punkta ķ lagi hefšu ekkert inn į bloggiš aš gera. Ef žetta telst ekki aš lķta nišur į fólk žį veit ég ekki hvaš žaš er. En ég segi lįtiš ekki svona hrokagikki hręša ykkur frį žvķ aš blogga žeir eiga engann rétt um fram ašra aš gera žaš.

Žaš kom fram žarna aš žaš eru 120 žjóšarbrot  į Ķslandi og ansi margt sem žarf aš bęta til  aš hęgt sé aš segja aš hlutirnir séu ķ lagi.  Svo sem ónóg ķslenskukennsla. Nżbśi taldi sig ekki vera tekinn meš ķ félagslķfiš ķ skólanum, įtti erfitt meš aš hjįlpa barninu  meš heimanįm. Hinsvegar var ekki veriš aš fjalla um žaš sem mįli skipti fyrir fólkiš svo sem hśsnęšismįl. Börn vantar enn kennitölur , kennslan engan veginn višunandi fyrir börnin ķ skólunum, nżbśar aš vinna į elliheimilum mįllausir, sem er óviršing bęši viš žį og gamla fólkiš aš geta ekki haft ešlileg samskipti svo eitthvaš sé tališ .

 

Svo var alveg frįbęrt aš žaš var veriš aš hnżta ķ okkur aš viš segšum "žetta fólk", en svo henti žaš bęši konuna sem stóš fyrir žessu aš segja "žetta fólk" og lķka ašra konu sem gerši ritgerš um flóttafólk aš hśn sagši ķtrekaš "žetta fólk" og "žessir krakkar" um börnin žeirra en mér dettur samt ekki ķ hug aš žaš hafi įtt aš vera ķ nišrandi merkingu, ég er ekki svo öfgafull.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušrśn Marķa Óskarsdóttir.

Takk fyrir góšan pistil Brynja.

Afskaplega athyglisvert og fróšlegt aš fį upplżsingar um framkomu manna į fundum svo sem žessum.

kv.gmaria.

Gušrśn Marķa Óskarsdóttir., 20.4.2007 kl. 00:41

2 Smįmynd: Sigurjón Žóršarson

Žaš veršur į stundum grįtbroslegt aš fylgjast meš fordómafullu fólki fjalla um meinta fordóma annarra. Ég hef heyrt aš einn žeirra sem hafi veriš meš fordóma ķ garš FF hafi veriš rektor HA .

Ég varš leišur yfir žvķ aš hann falliš ķ žį gryfu en ég hafši nokkrar mętur į Žorsteini.

Sigurjón Žóršarson, 21.4.2007 kl. 11:51

3 Smįmynd: Eirķkur Gušmundsson

ég vil kalla žetta menntahroka, fólk sem er meš hįskólapróf  viršist ekki geta tekiš žįtt ķ umręšu sem žessari meš alvöru. Žetta į einnig, žvķ mišur, um flesta žįttastjórnendur ķ ķslensku sjónvarpi ķ dag

Eirķkur Gušmundsson, 22.4.2007 kl. 02:09

4 Smįmynd: Rannveig H

Hrokinn į sé mörg andlit,og ķ boši hanns fįum viš dónaskap,fordóma ,og almenn leišindi en oftast skilar hann sér til föšurhśsana aftur.

Rannveig H, 24.4.2007 kl. 12:38

5 Smįmynd: Einar Ben

Brynja, ég geršist svo grófur aš copy peista žennan pistil yfir į bloggiš mitt, vona aš žaš sé ķ lagi.

Žaš er amk. ekki ķ lagi meš "žessa (mennta) menn"

kv. af skaga.

Einar Ben, 28.4.2007 kl. 17:21

6 identicon

Sęl, 

Žaš er vel skiljanlegt aš žegar fólk veršur fyrir ósmekklegum įrįsum aš žvķ lķki ķlla. Mišaš viš žaš sem žś hefur skrifaš hér aš ofan og aš žvķ gefnu aš rétt sé žį skil ég vel aš žś skulir ekki gefa žessum ašilum  góša dóma.

En hitt er svo annaš mįl, aš tengja framkomu manna viš menntastig žeirra er frįleitt. Persónulega veit ég ekki til žess aš neinar kannanir séu til sem bendi til žess aš menntun stórauki hroka. Ef einstaklingur er menntašur og auk žess hrokafullur žį held ég aš žaš sé óhętt aš segja aš viškomandi hafi einnig veriš hrokafullur įšur en til menntunar kom. Ég hef tekiš eftir žvķ aš žvķ lengra sem ég hef fariš ķ nįmi žį viršist mannasišum mķnum og framkomu hafi fariš stórlega aftur. Margsinnis hef ég veriš sakašur um menntahroka fyrir žaš eitt aš hafa ašrar skošanir. Žetta er eitthvaš sem ég hef ekki skiliš, žaš skildi žó aldrei vera aš til sé eitthvaš sem hęgt vęri aš kalla Ómenntahroka?

Talandi um fordóma, žaš er ekki bara svo aš greinin sé fordómafull śt ķ menntafólk heldur er žęr athugasemdir sem birtast žaš einnig.

Sigurjón, leitt aš žś hafir tapaš viršingunni fyrir Žorsteini, įn žess aš vita hvort hann sagši eitthvaš heldur hefuršu heyrt aš hann hafi veriš "einn žeirra"

Eirķkur, žvķlķk alhęfing, dęmir sig sjįlf, en žś ert varla višręšuhęfur meš svona fordóma gagnvart hįskólafólki. Leyfi mér aš kalla žetta ómenntahroka.

Hanna Birna, žeir kalla sig ekki sérfręšinga, žeir eru sérfręšingar. Žeir hafa įunniš sér žau réttindi, óhįš skošunum sķnum eša žķnu mati į framkomu žeirra.

Ég var einn žeirra sem taldi FF ķ fullum rétti meš sķn mįl og žar vęru fordómar ekki ķ ökumannssętinu, eftir lestur žessarar greinar og višbrögšin žį mį svo sannarlega draga žaš ķ efa.  

Baldur (IP-tala skrįš) 28.4.2007 kl. 23:37

7 Smįmynd: Brynja Hlķf Žorsteinsdóttir

Sęl veriš žiš Einar og Hanna..Žaš er ķ góšu lagi Einar aš copy peista pistilinn. Hanna!  Rektor Hįskólans į Akureyri, Žorsteinn Gunnarsson ,sagši ķ sinni ręšu aš viš vęrum aš sjśkdóma- og glępavęša umręšuna um innflytjendur. Pįll Björnsson sagnfręšingur og lektor viš sama hįskóla tók fyrir blogg Jóns Magnśssonar og Magnśsar Žórs, og finnst mér aš žaš hefši veriš skemmtilegri vinnubrögš aš bjóša žeim į žennan fund til aš žeir gętu śtskżrt hvaš žeir vęru aš meina meš oršum sķnum heldur en aš vera tślka žaš aš žeim fjarstöddum. Frekar smekklaust žaš. Bar hans fyrirlestur nafniš, "aš ógna Ķslandi  og Ķslendingum".

Anna Gušnż Gušmundsdóttir verkefnisstjóri Alžjóšastofu į Akureyri vildi meina aš Magnśs Žór hefši višhaft einhver svakaleg ummęli um innflytjendur į einhverjum fundi į Vestfjöršum sem ég hafši reyndar ekkert heyrt um. Ég svaraši henni žvķ aš viš ķ Frjįlslynda flokknum męttum hafa sjįlfstęšar skošanir. Žį sagši hśn ef žetta eru ekki skošanir flokksins žį hefši hann ekki įtt aš vera merktur flokknum. Žaš er alveg merkilegt hvaš fólk getur lagst lįgt ķ žvķ aš vera snśa śtśr okkar umręšum um žessi mįl og vera heimfęra sķnar hugsanir upp į okkur, žvķ mįltękiš segir žś ert žaš sem žś hugsar.kv Brynja.

Brynja Hlķf Žorsteinsdóttir, 28.4.2007 kl. 23:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband