Tennur, augu og drykkjusżki.

Ég hef of velt žvķ fyrir mér hvers žeir eiga aš gjalda, sem hafa slęmar tennur og sjį illa. Oft getur žaš meira segja fariš saman, aš žaš hrjįi sama mann og getur žaš žvķ veriš umtalsveršur kostnašur fyrir viškomandi, en er ekki inni ķ heilbrigšiskerfinu og finnst mér löngu tķmabęrt aš fara aš taka žaš inn. Žetta tvennt  tel ég mjög svo naušsynlegt aš hafa ķ lagi fyrir almenna vellķšan. Žaš hefur veriš gerš  augnašgerš į fjölda manns meš mjög góšum įrangri, en hśn kostar mikinn pening og žeir sem minnst hafa į milli handanna eiga ekki kost į žvķ aš komast ķ hana af fjįrhagsįstęšum sem er ekki sanngjarnt žessu žarf aš breyta sem fyrst. ŽAŠ ERU MANNRÉTTINDI.

 Į sama tķma er bśiš aš reka mešferšarheimili fyrir drykkjusjśka įrum saman, sem er af hinu góša ķ sjįlfu sér, nema mér finnst žaš ekki įsęttanlegt aš menn geti komiš žar endalaust og veriš haldiš uppi af skattborgurunum, žaš tel ég vera óstjórn og ekki til žess falliš aš nį įrangri. Betra vęri aš žaš vęri ekki hęgt aš komast žarna inn nema tvisvar, žvķ aš žį yršir viškomandi aš taka į sķnum mįlum af alvöru, en gerir žaš ekki meš svona reglum.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušrśn Marķa Óskarsdóttir.

Góšur pistill Brynja.

kv.gmaria.

Gušrśn Marķa Óskarsdóttir., 8.4.2007 kl. 02:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband